QUY TRÌNH TẠI THỰC PHẨM CÔ HOÀN

Hộ kinh doanh Cơ sở chế biến thực phẩm Cô Hoàn.

Số giấy Đăng ký hộ kinh doanh số 51I8000032; đăng ký lần đầu ngày 03/3/2003; đăng ký thay đổi lần thứ 2 ngày 02/8/2024.

Địa chỉ: QL80, cách cầu Simona khoanrge 650m, ấp Vĩnh Hưng, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

1. Thông tin chủ sở hữu:

Hộ kinh doanh Cơ sở chế biến thực phẩm Cô Hoàn.

Số giấy Đăng ký hộ kinh doanh số 51I8000032; đăng ký lần đầu ngày 03/3/2003; đăng ký thay đổi lần thứ 2 ngày 02/8/2024.

Địa chỉ: QL80, cách cầu Simona khoanrge 650m, ấp Vĩnh Hưng, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

 Hotline: 0913 705 309 | 0932 930 111(Minh Nhật) | 0907 550 887 (TP.HCM).

 nemcohoanlaivung@gmail.com.

2. Thông tin về hàng hóa, dịch vụ:

Số giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm số 37/2025/ATTP-CNĐK ngày 13/5/2025 do Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp cấp, có giá trị 03 năm kể từ ngày ký.

3. Thông tin về điều kiện giao dịch chung:

* Chính sách kiểm hàng, đổi, trả hàng& hoàn tiền:

Cửa hàng có chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền trong những trường hợp sau:

- Khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng bị lỗi do nhà sản xuất.

- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.

- Hàng giao bị thiếu hoặc không đúng mẫu mã, chủng loại mà khách đã đặt: Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa trước khi ký xác nhận với bên giao nhận để nhận hàng. Nếu phát hiện những trường hợp trên, Quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc Qúy khách báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

- Hàng hóa còn đầy đủ và nguyên nhãn mác, tem chống hàng giả/niêm phong, không bị đổ vỡ…

- Thời gian đổi hàng không quá 5 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao nhận hàng.

Đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Hình thức đổi trả:

Cửa hàng sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, Cửa hàng cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho Cửa hàng thông qua các hình thức như: Trả tiền mặt tại Cửa hàng hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Lệ phí đổi trả: Phí đổi trả sẽ do Cửa hàng chi trả 100% nếu lỗi đó thuộc về Cửa hàng. Còn lại sẽ toàn lại sẽ toàn bộ do khách chịu nếu như lỗi phát sinh không nằm ở phía Cửa hàng.

* Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng:

Nghĩa vụ của Người bán:

1. Cung cấp thông tin đúng quy định: Cung cấp đầy đủ, chính xác tên, địa chỉ, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc mã số thuế, phương thức liên hệ.

2. Công bố thông tin sản phẩm trung thực: Mô tả chi tiết hàng hóa (tên, công dụng, thành phần, hạn sử dụng, giá cả, chính sách giao nhận, thanh toán, khuyến mại…) để người mua có đủ thông tin khi quyết định mua.

3. Bảo đảm chất lượng và pháp lý: Bảo đảm hàng hóa đúng chất lượng, phù hợp mô tả, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, phù hợp tiêu chuẩn pháp luật.

4. Giao hàng, chứng từ đúng theo cam kết: Giao hàng đúng thời gian, địa điểm, số lượng và chất lượng như thỏa thuận; cung cấp chứng từ liên quan (hóa đơn, giấy xuất xứ, phiếu kiểm định…).

5. Tuân thủ quy định pháp luật liên quan: Tuân thủ luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, thuế, bảo vệ người tiêu dùng... thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế (GTGT, TNCN, lệ phí môn bài) theo quy định.

6. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại: Hợp tác trong xử lý tranh chấp, giải quyết khiếu nại khách hàng theo chính sách của website; phối hợp với bên cung cấp dịch vụ TMĐT nếu phát sinh tranh chấp.

Nghĩa vụ của Người mua (Khách hàng):

1. Cung cấp thông tin trải nghiệm hợp đồng: Khi mua hàng, cung cấp thông tin cá nhân chính xác nếu cần (địa chỉ giao, thông tin liên hệ…) theo yêu cầu hợp pháp của website.

2. Thanh toán và nhận hàng theo thỏa thuận: Thanh toán đúng hạn, đúng phương thức (tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử...) theo thỏa thuận và nhận hàng đúng thời gian, địa điểm.

3. Kiểm tra hàng kịp thời: Kiểm tra số lượng, chất lượng ngay khi nhận hàng; nếu phát hiện hàng hóa có vấn đề thì báo ngay cho người bán. Nếu không thông báo kịp thời, người bán có thể không chịu trách nhiệm về lỗi đó.

4. Tuân thủ quy định khi đổi trả: Áp dụng đúng quy trình đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc lỗi, theo chính sách đã công bố trên website.

4. Thông tin về vận chuyển và giao nhận:

a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi

- Ship hàng

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi https://thucphamcohoan.vn/;

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin

- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

- Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, https:// thucphamcohoan.vn/; sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ hàng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

5. Thông tin về các phương thức thanh toán:

Quý khách hàng khi mua sản phẩm của cơ sở chế biến thực phẩm Cô Hoàn có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

1/ Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại cửa hàng.

2/ Thanh toán khi nhận hàng: Đây là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến. Thanh toán trực tiếp cho shipper của các đơn vị vận chuyển sản phẩm.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng